NHANHMUA.COM

Mẹo xông hơi mặt đúng cách và hiệu quả

Xông hơi phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và loại da, nếu bạn có làn da sáng, khỏe mạnh nhu cầu xông sẽ không nhiều và không cần thiết,…

Công dụng của máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt sử dụng hơi nước ấm giúp lỗ chân lông mở rộng, loại bỏ bụi bẩn làm sạch da mặt hoàn toàn và đào thải độc tố. Bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh khi không còn độc tốc, lỗ chân lông to.

Khi hơi nước bốc hơi lên là những hạt cực nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da. Phương pháp này không chỉ giúp thải độc tố mà còn có khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm nổi mụn.Mẹo xông hơi mặt đúng cách và hiệu quả 1

Hơi nước từ máy xông hơi mặt mang nhiệt kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da trắng sáng tự nhiên.

Máy xông hơi mặt sẽ cân bằng độ ẩm cho da, kích thích collagen giúp da căng mịn, xóa bỏ nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Đây là phương pháp cơ bản và quan trọng được các spa, trung tâm thẩm mỹ áp dụng.

->> Xem thêm: Có nên dùng máy xông hơi mặt mini?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí so với đi spa, thẩm mỹ viện.

Xông hơi mặt đúng cách và hiệu quả

Nếu bạn có da mặt nhiều mụn, viêm nhiễm chân lông, chân lông bị bí, việc xông hơi sẽ là cần thiết và cần thực hiện thường xuyên.

Để đạt kết quả tốt nhất khi dùng liệu pháp xông hơi chúng ta cần tham vấn ý kiến của các chuyên gia về da liễu. Khi xông nóng từ 10 đến 15 phút da mặt được làm sạch đồng thời chân lông cũng mở to, sau đó tiến hành bổ xung dưỡng chất cho da, như rửa mặt bằng nước hoa hồng, đắp mặt nạ, bổ xung collagen cho da… những dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tận lỗ chân lông.

->> Xem thêm: Top 7 máy xông hơi mặt mini tốt nhất

Sau khi kết thúc quá trình xông nóng và bổ xung dưỡng chất cho da ta cần xông lạnh, dùng hơi nước lạnh để xông lên mặt, hoặc dùng khăn lạnh ẩm để phủ lên toàn bộ da mặt. Việc này là hết sức cần thiết, đây là quá trình làm xe khít lỗ chân lông, lỗ chân lông xe khít lại toàn bộ dưỡng chất sẽ được lưu lại lỗ.

Xông hơi sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng.

Cũng trong quá trình xông hơi này, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.

Như vậy, với máy xông hơi mặt, bạn vừa làm đẹp da của mình, vừa là cách để bạn xả stress một cách hiệu quả, thư giãn tinh thần. Sẽ thật tuyệt vời khi ngả lưng trên ghế, tận hưởng hương thơm dễ chịu, cảm nhận làn da mặt của mình đang hồi sinh thực sự với hơi nước lan tỏa, nhẹ nhàng khắp khuôn mặt mình!

Bạn cũng đừng lo lắng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm máy xông hơi mặt.

Exit mobile version