NHANHMUA.COM

ShopUS.vn ra mắt thị trường Việt Nam

Người dùng hiện có thể mua hơn 700 triệu sản phẩm tại Mỹ tại 2 sàn thương mại điện tử Amazon và eBay trên ShopUS.vn.

Nền tảng ShopUS cung cấp một quy trình hỗ trợ mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh, cho phép người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ nước ngoài nhẹ nhàng và đơn giản như mua trong nước qua 5 khâu: Nguồn hàng quốc tế (chọn lọc hàng chất lượng cao từ các website thương mại điện tử tại Mỹ như Amazon, eBay và đăng tải tại ShopUS.vn); Thanh toán nội địa (nhận thanh toán từ người mua thông qua các hình thức phổ biến như QR , thẻ ATM, ví Ngân Lượng, giao hàng thu tiền…);

ShopUS.vn ra mắt thị trường Việt Nam 1

Kho vận quốc tế (tập hợp hàng hoá tại kho trung chuyển tại các quốc gia bán hàng sau đó định kỳ chuyển về Việt Nam); Giao hàng nội địa (ShopUS sẽ có trách nhiệm giao hàng tới tận tay khách hàng mua hàng Mỹ khi khách hàng đặt mua hộ qua ShopUS); Sau bán hàng (ShopUS hỗ trợ thay mặt người mua xử lý khiếu nại phát sinh với người bán, thực hiện đổi trả sản phẩm theo yêu cầu).

Theo đại diện BoxMe (đơn vị chủ quản ShopUS.vn), lợi thế của ShopUS.vn là có thể mua hàng từ Mỹ về nhanh hơn tới 30% và tiết kiệm hơn đến 20% chi phí so với những đơn vị vận chuyển khác.

“Hiện nay một đơn hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ phải chờ đợi từ 4 – 6 tuần mới về tới nơi nhưng ShopUS có thể giao hàng tới tay khách hàng với thời gian ngắn hơn một nửa chỉ còn từ 2 – 3 tuần nhờ thế mạnh kho vận của mình”, đại diện BoxMe cho biết.

Một điểm cộng của ShopUS đó là người dùng mua hàng sẽ được hưởng ưu đãi 0% thuế tại Mỹ cho các mặt hàng mua trên Amazon, eBay. Trong dịp ra mắt thương hiệu, ShopUS triển khai chương trình tặng 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng khi trải nghiệm hệ thống. Để được hưởng khuyến mãi này, khách hàng chỉ cần nhập mã Coupon SHOPUS50 vào đơn hàng.

 

Exit mobile version